GIỎ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chính Sách Đổi Trả Hàng

I. Đổi, trả hàng không lỗi:

Trong vòng 3 ngày nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm sẽ được đổi sang sản phẩm khác hoặc được trả lại sản phẩm giá tính tại thời điểm mua hàng theo thỏa thuận. (Các sản phẩm phải giữ nguyên hộp và phụ kiện, không áp dung đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).

Trong vòng 15 ngày đầu tiên khi trả lại hàng sẽ trừ 10% trên giá mua hoặc theo thỏa thuận  do TT bảo hành quyết định với điều kiện sản phẩm phải đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ ( không áp dụng đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).

 

 II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Áp dụng đổi mới sản phẩm IT (Máy tính, máy văn phòng, Điện thoại ….) và đối với các sản phẩm máy tính xách tay (Notebook, PC nguyên bộ Dell, HP, Asus, Lenovo, Fujitsu…)

Đổi mới  trong vòng 15 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 05 ngày đối với khách hàng mua buôn, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Công ty Tech Max sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tây được….

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về công ty Tech Max.

Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm máy tính xách tay, PC nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì công ty Tech Max có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).

2. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy hủy tài liệu, máy fax, màn hình, máy quay, máy ảnh, usb, Mp3,MP4, …. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của hãng.

Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả lâu thì công ty Tech Max có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc  giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

3. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, Màn hình, nguồn, thiết bị mạng… Bán ra trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi phần cứng thì sẽ được đổi mới sản phẩm,

Đối với khách lẻ và khách doanh nghiệp, dự án, điều kiện đổi giống với máy tính xách tay và 15 ngày đối với khối khách dealer phân phối.

Riêng nguồn Acbel sẽ được đổi mới trong vòng 06 tháng và TP-Link đổi mới 03 tháng.

Tech Max cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong 7 ngày làm việc (trừ ngày thứ 7, chủ nhật lễ tết và các trường hợp thỏa thuận khác nếu có).

Trong thời gian quý khách gửi hàng bảo hành nếu thời gian quá lâu công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sang hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện hàng gửi thì quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

4. Đối với dòng sản phẩm PCAP

Đổi mới  trong vòng 07 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 05 ngày đối với khách hàng mua buôn, nếuchẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

 

 

Chăm sóc khách hàng

zalo